Lựa chọn đúng phần mềm chuyên dụng dành cho hệ thống màn hình ghép LCD

Lựa chọn đúng phần mềm chuyên dụng dành cho hệ thống màn hình ghép LCD.

Phần mềm quản lý là một trong những yếu tố quan trọng  mà giải pháp màn hình ghép LCD của bạn cần phải có. Có rất nhiều phần mềm video wall ngoài kia với các tính năng khác nhau, từ hiển thị hình ảnh tĩnh đơn giản đến hoạt ảnh tùy chỉnh. Phần mềm nào bạn sử dụng sẽ phụ thuộc nhiều vào cách doanh nghiệp bạn định hướng như thế nào cho hệ thống màn hình của bạn và phần cứng nào bạn đã chọn. Điều tuyệt đối quan trọng là bạn đảm bảo phần mềm đã chọn sẽ có thể sử dụng tất cả các khía cạnh của màn hình bạn đã chọn và toàn bộ nền tảng của bạn tương thích.

phan-mem-cho-man-hinh-ghep

Một case study để bạn tham khảo như sau: Khi phát triển giải pháp tường lửa của Kensoft, các kỹ sư của Kensoft phải đảm bảo rằng hệ thống màn hình ghép của họ có thể hiển thị mọi thứ từ thời tiết và mã cổ phiếu đến hoạt hình tùy chỉnh làm nổi bật tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi Westminster Savings. Phần mềm tùy chỉnh được phát triển cho phép Westminster tiết kiệm dễ dàng hiển thị mọi thứ họ muốn với quyền truy cập điều khiển từ xa dễ dàng, cho phép cập nhật thông tin về bữa ăn.

Ngày nay, khó có thể phủ nhận được vai trò của màn hình ghép trong các hoạt động kinh doanh và sản xuất. VINATEL cam kết cung cấp các giải pháp màn hình ghép cũng như màn hình quảng cáo chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

Leave a comment