Đo lường và quản lý ROI của màn hình quảng cáo

Có một câu nói rằng “Bạn không thể quản lý những thứ mà bạn không thể đo lường được”, và điều này rất đúng với ROI. May mắn thay, công nghệ đang giúp cho những đo lường này trở nên dễ dàng và cụ thể hơn, nên các doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất hoạt động ngắn và dài hạn. Đo lường ROI cho màn hình quảng cáo thì lại càng hợp lý, đặc biệt đối với các công ty có kế hoạch bắt đầu nhỏ và triển khai một dự án hoặc mạng lưới kỹ thuật số lớn hơn theo thời gian. Tính toán ROI cho các dự án ban đầu có thể ảnh hưởng đến những cách tốt hơn để thực hiện sau này.

do-luong-roi-man-hinh-quang-cao-2

Các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp từ chăm sóc sức khỏe đến sản xuất đến khách sạn và nhiều hơn nữa đã chuyển sang các giải pháp màn hình quảng cáo, màn hình ghép LCD hoặc LED để thông báo cho nhân viên, truyền đạt các thông điệp quan trọng, tăng cường an toàn và thu hút khách hàng. Tận dụng tối đa khoản đầu tư cho hệ thống digital signage của bạn có nghĩa là tính toán ROI và hiểu sâu hơn về hành vi của khách hàng hoặc nhân viên, vì vậy chiến lược bảng hiệu của bạn có thể được điều chỉnh để mang lại lợi ích tối đa.

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ tích hợp:

  • Chất lượng cao
  • Giá cả phải chăng
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình
  • Thi công đúng tiến độ
  • Chế độ bảo hành uy tín

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

Leave a comment