Màn hình quảng cáo LCD cho cửa hàng thời trang

Hiện nay tại các shop thời trang chúng ta thường hay bắt gặp hình ảnh những chiếc màn hình quảng cáo kỹ thuật số được đặt ở đó. Việc quảng cáo ở các shop cũng trở nên hiện đại hơn khi chuyển từ quảng cáo truyền thống bằng poster giấy sang  những tấm màn hình chuyên dụng. Vậy tại sao lại có sự thay đổi như vậy? Làm thế nào để khách hàng có thể dừng chân lại và trải nghiệm sản phẩm gian hàng thời trang của bạn? Những tính năng của màn hình lcd quảng cáo sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên.

Những màn hình quảng cáo lcd nên được đặt tại shop thời trang

  • Màn hình quảng cáo LCD dạng treo tường

Màn hình có thiết kế giống những chiếc ti vi chúng ta hay dùng hằng ngày nhưng có đôi chút khác về tính năng sử dụng. Nó có thể hoạt động liên tục 24/7, hiển thị nội dụng được set up sẵn theo yêu cầu của bạn qua USB, quản lý tập trung,…sử dụng hệ điều hành Android/Windows giúp lưu trữ,thực hiện các chương trình,ứng dụng hiệu quả hơn rất nhiều so với màn hình tivi thông thường. Nội dung quảng cáo khi được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số sẽ tạo được những điều khác biệt, thu hút khách hàng theo dõi nội dung bạn muốn truyền đạt lâu hơn. Lắp đặt đơn giản, gắn tường như những chiếc TV thông thường sử dụng.

Còn được gọi standee điện tử, màn hình Kiosk, màn hình quảng cáo chân đứng. Cũng giống như màn hình quảng cáo treo tường về tính năng sử dụng, màn hình quảng cáo chân đứng chỉ khác biệt ở chổ chính là thiết kế của nó.  Sản phẩm là sự kết hợp của chân đứng cứng cáp,sang trọng kết hợp cùng với đó là màn hình hiển thị LCD ở phía trên theo dạng hình chữ nhật đứng. Màn hình dạng đứng thường được sử dụng ngay tại trước các cửa chính của gian hàng để khách hàng có thể tìm kiếm thông tin,xem rõ được các thông số kỹ thuật chi tiết của từng sản phẩm.

Lợi ích khi sử dụng màn hình quảng cáo lcd

  • Tạo nên điểm nhấn cho shop của bạn, khiến shop bạn trở nên xu hướng và hiện đại hơn
  • Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh
  • Mang đến phong cách bán hàng hiện đại, khách hàng sẽ tự do thoải mái hơn trong việc mua sắm, có thể tự tìm kiếm những mẫu theo sở thích, xem giá nhanh chóng thông qua màn hình
  • Tiết kiệm chi phí in ấn poster quảng cáo, chung tay bảo vệ môi trường
  • Hiển thị nhiều thông tin chung một khung hình
  • Chi phí đầu tư ban đầu không quá cao
  • Hiệu suất làm việc của màn hình chuyên dụng cao 24/7
  • Dễ dàng thao tác, điều khiển, cập nhật nội dung.

XEM THÊM: MÀN HÌNH QUẢNG CÁO LCD GIÁ TỐT

Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

Leave a comment