Màn hình quảng cáo cho lĩnh vực bất động sản

Thị trường bất động sản luôn là thị trường tiềm năng và màu mỡ đối với nhiều doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Có rất nhiều công ty hình thành và hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực này. Chính vì thế sự cạnh tranh trong ngành này cũng không hề đơn giản. Vậy làm sao để thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Ngoài yếu tố đất đai, giá cả, nhân viên chuyên nghiệp thì việc quảng bá là một phần không thế thiếu đối với lĩnh vực Bất động sản nói riêng hay mọi lĩnh vực khác trên thị trường nói chung. Màn hình quảng cáo hiện nay đang dần thay thế các hình thức quảng cáo giấy truyền thống, làm cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng tốt hơn. Công nghệ này cũng góp phần nâng cao giá trị của doanh nghiệp đối với khách hàng, giúp họ có thêm niềm tin với chúng ta từ đó có thể tạo dựng được mối quan hệ bền chặt giữa đôi bên.

Màn hình quảng cáo là gì?

Màn hình quảng cáo là loại màn hình được ứng dụng cao trong công nghệ trình chiếu hình ảnh.  Với độ bền cao và khả năng hiện thị hình ảnh rõ nét, màn hình quảng cáo LCD chính là công cụ hoàn hảo cho việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ. Với đa dạng nhiều loại, nhiều kích thước, doanh nghiệp có thể tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Việc lắp đặt màn hình chuyên dụng quảng cáo cũng không gặp quá nhiều khó khăn, thường màn hình kỹ thuật số chuyên nghiệp có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như dạng có chân đứng, treo tường, màn hình quảng cáo trong thang máy,… thuận tiện cho nhiều mục đích sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng màn hình quảng cáo trong lĩnh vực bất động sản

  • Hiển thị nội dung thu hút khách hàng: khách hàng dễ dàng bị thu hút hơn đối với những hình ảnh dự án được trình chiếu trên màn hình có ảnh sáng và màu sắc rực rỡ hơn so với những hình ảnh dự án được in ra trên những tấm poster như trước đây. Bên cạnh hình ảnh, màn hình chuyên dụng còn hỗ trợ hiển thị nhiều video clip khác nhau.Nhiều dự án sẽ được hiển thị tích hợp trên màn hình, khách hàng có thể chú tâm theo dõi lâu hơn hàng loạt dự án bên công ty chúng ta, thông qua đó có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua hàng của khách hàng.
  • Hình ảnh đạt chất lượng cao, màu sắc chuẩn: đây chính là yếu tố có quyết định không nhỏ đến sự hút của dự án. Rõ ràng những hình ảnh đẹp luôn là những hình ảnh ấn tượng trong tâm trí người xem lâu hơn. Màn hình lcd quảng cáo sẽ giúp nội dụng bên đưa đến khách hàng có sức hút hơn.
  • Thời gian sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng khá lâu và bền bỉ, có thể lên đến 24h/ngày mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị. Hơn thế nữa, màn hình được thiết kế với lớp màn bảo vệ chất lượng, đảm bảo chống lại được các tác nhân ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho việc quảng bá hình ảnh thường hiệu ở môi trường ngoài, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu mà tuổi thọ của thiết bị vẫn được duy trì.

Lựa chọn vị trí đặt màn hình quảng cáo ở đâu cho hiệu quả?

  • Phía trước công ty ( trên tên thương hiệu )
  • Quầy tiếp tân: nơi khách hàng ngồi đợi, họ sẽ có thời gian trải nghiệm được những gì hiện thị trong khoảng thời gian dài.
  • Trung tâm thương mại
  • Hội nghị triễn lãm
  • Ngã tư lớn
  • Tòa nhà cao ốc

Xem thêm: màn hình quảng cáo trong siêu thị

Liên hệ mua màn hình quảng cáo tại đây:

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

Leave a comment