GIẢI PHÁP MÀN HÌNH GHÉP – ỨNG DỤNG TỐI ĐA CHO CÁC LĨNH VỰC

Giải pháp màn hình ghép là gì?

Màn hình ghép là hệ thống các màn hình quảng cáo kỹ thuật số được ghép lại với nhau tạo nên một màn hình với kích thước lớn hơn, cho phép người dùng có được sự trải nghiệm thị giác thực tế và sống động hơn. Đặc tính tuyệt vời của màn hình ghép đó chính là trải nghiệm thị giác trên khung hình rộng lớn. Nội dung hình ảnh có thể trình chiếu trên nhiều màn hình con hay trên toàn màn hình lớn.

man-hinh-ghep-samsnung-2

Với công nghệ hiện đại được tích hợp, màn hình ghép được có hệ thống điều khiển từ xa thông qua điện thoại hoặc máy tính giúp cho việc trình chiếu và thay đổi thông tin dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, bảng mạch của màn hình ghép được phũ một lớp Conformal chống bụi và ẩm tăng cường tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Cho nên, màn hình ghép có thể hoạt động ngoài trời liên tục 24/7.

Giải pháp màn hình ghép triển khai cho một số ngành trọng điểm

Trung tâm thương mại – Mall

Màn hình quảng cáo đặt tại đây không chỉ làm tôn lên vẻ sang trọng mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả, tạo cho khách hàng có cái nhìn về sự uy tín hơn thông qua hàng ngàn lượt khách ra vào mỗi ngày.

giaiphap-manhinhghep4

Bar – Beer club

Màn hình ghép được trang bị nơi đây mang lại hiệu quả cực kỳ cao, với lợi thế là nơi tụ tập cho những bữa tiệc hoành tráng. Không chỉ dừng lai ở quảng bá thương hiệu, màn hình ghép còn giúp trình chiếu những hình ảnh, videoclips phù hợp cho không gian quán, tạo nên nét đặc sắc kích thích sự thoải mái, vui vẻ cho khách hàng. Đặc biệt hiện nay, nhờ việc thay đổi thông tin trình chiếu dễ dàng nên chủ đề cho các bữa tiệc cũng được thiết lập thay đổi nội dung trình chiếu phù hợp. Khách hàng có thể gửi yêu cầu trình chiếu nội dung như: chúc mừng sinh nhật, tiệc,…

giaiphap-manhinhghep3

Chính phủ

Màn hình ghép được trang bị cho chính phủ chủ yếu phục vụ cho các phòng họp, phòng hội nghị hoặc phòng họp trực tuyến. Hỗ trợ tối đa cho các cuộc họp, hội nghị trong khối Nhà nước. Ngoài màn hình ghép cho phòng họp trực tuyến nó còn có thể lắp đặt trong phòng giám sát, quản lý.

Giáo dục

Màn hình ghép được thiết lập cho việc giảng dạy cũng đem lại hiệu quả cao. Hiện nay, việc sử dụng máy chiếu cho công tác giảng dạy không còn hiệu quả bằng màn hình kỹ thuật số. Máy chiếu còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố và độ bền lại không cao. Với hình ảnh sắc nét, nội dung trình chiếu được kết nối dễ dàng qua máy tính, việc giảng dạy trở nên dễ dàng và thu hút được sự chú ý của học sinh – sinh viên. Đối với giảng viên, công tác giảng dạy trở nên thú vị hơn khi có thể dễ dàng đưa những hình ảnh, videoclips trực tiếp trong quá trình giảng dạy.

manhinhchuyendung-truonghoc1Manhinhchuyendung-truonghoc

Không gian giải trí

Với không gian giải trí, giải pháp màn hình ghép được được đánh giá là giải pháp trên cả tuyệt vời giúp nhà quản lý tạo ra được dấu ấn đằng cấp cho không gian giải trí, thu hút người xem một cách chân thực nhất.Tùy theo nhu cầu của không gian quảng cáo, trưng bày mà số lượng màn hình ghép có thể tùy biến. Hiện tại, rất nhiều trung tâm triễn làm và hội chợ quốc tế sử dụng màn hình quảng cáo dạng này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hình ảnh cực đỉnh và không gian giải trí đẳng cấp.

Giải pháp màn hình ghép mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

  • Tăng hiệu quả cạnh tranh, sức ép so với các đối thủ cùng ngành
  • Hoạt động tốt và liên tục trong môi trường khắc nghiệt
  • Truyền tải thông tin, thông điệp nhanh chóng
  • Thu hút sự chú ý mạnh bằng các thông điệp hình ảnh, clip đặc sắc bắt mắt
  • Tăng lợi nhuận khi truyền thông đạt hiệu quả, giảm chi phí nhân sự lâu dài
  • Độ bền cao chi phí cho quảng cáo truyền thông trong lâu dài giảm

Trang bị màn hình ghép không chỉ giúp cho doanh nghiệp quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình, tăng sự uy tín cho doanh nghiệp mà nó còn là công  cụ, vũ khí cạnh tranh giúp doanh nghiệp giữ vững thị phần, tạo được nhiều nguồn thị phần tiềm năng của thị trường. Nhưng nơi đâu cung cấp giải pháp màn hình ghép uy tín, chất lượng mà giá tốt nhất cho doanh nghiệp?

Vina Digital Signage( VDS) là nhà phân phối màn hình quảng cáo, màn hình ghép uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, VDS muốn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm với giá cả tốt nhất của các hãng nổi tiếng trên thế giới như LG, Samsung.

Vina Digital Signage – VDS (A brand of VINATEL)

Liên hệ để nhận được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất:

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

Leave a comment