Lưu ý về nội dung của màn hình ghép tại sân khấu

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng màn hình ghép – video wall cho sự kiện tiếp theo của mình, đây là một số cách bạn có thể tận dụng tối đa nội dung  hệ thống màn hình của mình và làm cho những người tham dự của bạn có trải nghiệm tuyệt vời.

man-hinh-ghep-cho-san-khau-2

  1. Nội dung động

Thu hút sự chú ý của khán giả của bạn bằng cách sử dụng nội dung động. Đây là điều bạn cũng có thể làm được với màn hình chiếu – nhưng với cường độ tác động cao của màn hình ghép, nội dung video của bạn có thể thực sự tỏa sáng. Ngay cả trong thời gian ngừng hoạt động trong chương trình của bạn, những nội dung động này có thể khiến khán giả của bạn quan tâm và hào hứng cho những gì tiếp theo.

2. Đồ họa thiết kế có độ nét cao

Điều này có vẻ không cần thiết, nhưng đồ họa độ nét cao làm cho tất cả sự khác biệt! màn hình ghép sẽ tạo ra một hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét cho khán giả của bạn, vì vậy hãy tận dụng tối đa nó bằng cách sử dụng hình ảnh và nội dung video chất lượng cao. Cụ thể, nội dung ở độ phân giải 1080p trở lên. Độ phân giải càng tốt, hệ thống màn hình ghép LCD hoặc LED của bạn sẽ càng gây ấn tượng với người tham dự.

VINATEL cam kết cung cấp các giải pháp màn hình ghép, màn hình quảng cáo:

– Chất lượng cao

– Giá cả phải chăng

– Thi công đúng tiến độ

– Chế độ bảo hành uy tín

Liên hệ:

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

Leave a comment